top of page
  • misstramnaturalbea

Khám Phá Xu Hướng Làm Đẹp Của Những Idol Tik Tok

Là một mạng xã hội mới nổi trong 2 năm trở lại đây nhưng Tik Tok đã thu hút hàng triệu giới trẻ sử dụng và tham gia. Trên tik tok, bạn có thể dễ dàng tiếp cận các trào lưu mới ở đa dạng lĩnh vực, trong đó có làm đẹp. Cùng điểm danh một số xu hướng làm đẹp được nổ ra từ Tiktok nhé.

Dùng Màu Pastel Kẻ Mắt

Phái đẹp thường mê mẩn trước sự ngọt ngào, nữ tính của những màu pastel. Những tone màu này đã tạo nên cơn sốt trong giới làm đẹp và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Kẻ mắt màu pastel là một cách biến tấu độc đáo và thú vị, không bị gò bó, giới hạn do bạn có thể thỏa sức thể hiện sự sáng tạo khi kết hợp các màu pastel khác nhau.

Đặc điểm của các gam màu này là không quá rực rỡ hay chói lóa mà dịu ngọt và lãng mạn. Pastel cũng là gam màu phù hợp với mọi màu da. Do đó, những Tiktoker đã dùng màu pastel để thay thế Eyeliner màu đen hoặc nâu đã quá quen thuộc nhiều thập kỷ qua. Và cũng tự sự đa dạng màu sắc của eyeliner mà có thể biến hóa đa dạng, thay đổi linh hoạt khi phối hợp cùng với quần áo, phụ kiện.

Phong Cách Trang Điểm Tối Đa (Maximalist)

Trang điểm theo chủ nghĩa tối đa là phong cách trang điểm phá vỡ giới hạn và thông qua đó tự do thể hiện, bộc lộ cá tính. Đây là một trong những trào lưu làm đẹp yêu thích nhất trên Tiktok bởi tính sáng tạo cũng như tính cá nhân hoá cao.

Đây cũng là kiểu trang điểm được các tín đồ thời trang yêu thích và thường xuyên sử dụng. Làm đẹp theo chủ nghĩa tối đa không còn bị đóng khung bởi những chuẩn mực, định kiến. Do đó các Tiktoker có thể thoải mái biến tấu, sử dụng đa dạng sắc màu để tạo nên cách trang điểm của cá nhân mình.

Không chỉ sáng tạo trong việc phối màu phấn mắt, đính trang sức đá nhỏ lên mắt cũng được nhiều sao nữ và giới trẻ ưa chuộng. Đây là cách tạo điểm nhấn và giúp đôi mắt long lanh hơn đặc biệt là dưới ánh đèn.

Xu Hướng Trang Điểm Lung Linh, Căng Bóng

Son bóng là xu hướng làm đẹp trong thập niên 90 đã quay trở lại và trở thành xu hướng sôi nổi trên Tiktok. Chỉ với một lớp son, đôi môi sẽ căng mọng và tràn đầy sức sống.

Hiện tại cũng xuất hiện sự kết hợp thú vị giữa son bóng và trang điểm mắt bóng. Chỉ cần son bóng và một chút điểm nhấn ở phần mí mắt cũng có thể khiến bạn trở thành nàng thơ đầy mộng mơ và sức hút. Để hoàn thành lớp trang điểm này, bạn chỉ cần đánh mắt bằng màu sắc ưu thích, sau đó phủ thêm một lớp gel bóng bảy lên toàn bộ phần mí mắt.

Trang Điểm Chủ Đạo với Màu Hồng

Ở châu Á, trang điểm tông hồng được ưa chuộng nhờ phù hợp với những đặc điểm của người Á Đông như màu da, đường nét. Phong cách make up tông hồng mang đến cho gương mặt vẻ ngọt ngào, tươi tắn.

Nhiều người nghĩ rằng màu hồng sẽ rất “bánh bèo”. Tuy nhiên, nếu biết khéo léo kết hợp các sắc độ với nhau, bạn cũng có thể hoá thân thành cô nàng cá tính. Các cô nàng có thể thoải mái lựa chọn tông hồng phù hợp với đặc điểm làn da cũng như sở thích như hồng đào, hồng cam, hồng đất, hồng san hô,…

Nhuộm Tóc Hai Mái

Chỉ nhuộm hai mái chứ không nhuộm cả đầu vốn là trend đã từng được một vài idol Hàn Quốc lăng xê từ năm 2018 nhưng nó lại chưa thực sự bùng nổ như bây giờ. Được lan truyền bởi Jennie – Blackpink khi cô quay MV “How you like that”, kiểu tóc mang hơi hướng của thập niên 90 đã dần được giới làm đẹp ưa chuộng và biến tấu trên với nhiều màu sắc và vị trí nhuộm.

Kiểu tóc nhuộm hai mái này cực kỳ phù hợp với các bạn trẻ muốn có diện mạo chất, ngầu và tạo điểm nhấn nhưng lại không muốn tẩy quá nhiều phần tóc.

Trang Điểm Đốm Tàn Nhang

Trước đây tàn nhang là khuyết điểm khiến nhiều người cảm thấy tự ti và tìm cách để xóa bỏ. Tuy nhiên với sự xuất hiện của trào lưu trang điểm đốm tàn nhang thì tiêu chuẩn cái đẹp thay đổi và đây được xem là một nét đẹp độc đáo. Phong trào vẽ tàn nhang được hưởng ứng rộng rãi: những chấm tàn nhang được vẽ và kết hợp khéo léo với má hồng tạo dấu ấn cho khuôn mặt.

Tô Son Làm Đầy Môi

Ngày nay, son môi là vật bất ly thân của phái nữ để có đôi môi tươi tắn và tràn đầy sức sống. Trên mạng xã hội Tiktok liên tục xuất hiện các đoạn video hướng dẫn tô son với hiệu ứng cực ảo, giúp đôi môi trở nên đầy đặn hơn.

Điểm mấu chốt của cách tô son nổi đình đám trên Tiktok là chọn một màu son tối hoặc sẫm màu hơn màu môi thật để viền phía dưới đáy môi, tạo hiệu ứng bóng, giúp làm môi đầy đặn. Sau đó dùng thêm chì để kẻ viền môi, vẽ đường thẳng đứng ở giữa môi dưới. Bước cuối cùng là dùng son bóng để đánh bóng hết cả môi giúp môi trông tươi tắn hơn.

Thông qua mạng xã hội Tiktok, nhiều xu hướng làm đẹp mới xuất hiện và được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Đừng bỏ lỡ các kiểu làm đẹp thời thượng được cập nhật liên tục trên mạng xã hội này nhé!

Nguồn bài: https://thammymisstram.vn/xu-huong-lam-dep-bung-no-manh-me-tu-tiktok/

2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page